Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mua máy xay đậu nành công suất lớn ở đâu uy tín?

Máy xay đậu nành công suất lớn là sản phẩm có khả năng xay nhuyễn đậu nành nguyên xác 100%. Là một vật dụng chế biến cần thiết không thể thiếu đối với mỗi một cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, hay sữa ngô. Tuy nhiên, giữa nhiều địa chỉ rất khó để bạn biết địa chỉ nào bán máy uy tín. 

Halo Shopping tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn, với dòng máy thương hiệu Shika trong đó bao gồm máy xay đậu nành công suất lớn. Tất cả các sản phẩm máy xay tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại xưởng sản xuất, vì vậy chất lượng máy rất đảm bảo. Halo Shopping như một đại lí cấp 1 phân phối sản phẩm này tại Việt Nam. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Các sản phẩm máy xay đậu nành công suất lớn Shika sở hữu động cơ mạnh mẽ, công suất dao động từ 1000W đến 3000W, tốc độ vòng quay nhanh trung bình 45 000 – 75 000 vòng/phút, có thể xay, nghiền nát mọi thực phẩm, kể cả các thực phẩm cứng đầu như đá viên, vỏ hạt ngô... 

Máy được thiết kế với các nút công tắc, điều chỉnh tốc độ xay, nút nhồi khoa học giúp người dùng dễ sử dụng. Lưỡi dao của máy được làm bằng thép Titan sắc bén, không gỉ an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao sắc bén cùng với công suất lớn và tốc độ vòng quay nhanh đậu nành vì thế được được xay mịn tuyệt đối. Chất dinh dưỡng cũng như chất xơ của đậu nành được giữ nguyên. 

Vỏ cối máy xay sinh tố công suất lớn làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập, chịu nhiệt độ cao cực tốt, thể tích cối xay từ 2 lít đến 3,6 lít, giúp bạn xay số lượng lớn nguyên liệu trong một lần. Đặc điểm này rất thích hợp cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó máy có các tính năng đặc biệt để giúp máy được bền và hoạt động ổn định hơn như: khe tản nhiệt làm mát máy khi xay, mô tơ quấn bằng đồng nguyên chất, đế cao su, nắp cao su chống tràn cao cấp giúp máy hạn chế tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ. 

Vì sao lại chọn Halo Shopping? 


Halo Shopping cung cấp các sản phẩm cho khách hàng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành đầy đủ, thông thường bạn thấy các cơ sở chỉ bảo hành 12 tháng, nhưng Halo Shopping có thời gian bảo hành lên tận 2 năm. Các linh kiện thay thế khi khách hàng cần chúng tôi đều đáp ứng tốt và nhanh nhất. 

Ngoài ra, bạn sẽ được kiểm tra máy trực tiếp khi đến mua hàng tại shop, hưởng dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, thanh toán tiền sau khi kiểm tra và nhận hàng.

Giá thành tại đây rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung giá trên thị trường. Với những chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng, nhân viên tiếp thị… được cắt giảm tối đa sẽ mang đến cho bạn những mức giá hấp dẫn nhất.

Nếu quan tâm đến sản phẩm này thì hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và cụ thế nhất. Rất mong rằng thông qua những thông tin chúng tôi cung cấp bạn sẽ mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chất lượng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét