Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những lý do vì sao nên mua xe đạp tập thể dục trong nhà?

Không ai có thể phủ nhận rằng việc có thói quen đạp xe tập thể dục hàng ngày rất tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ dư dả thời gian để sáng nào cũng dậy sớm đạp xe ngoài trời hay chiều tan ca chạy đến phòng tập, vì vậy nên để duy trì thói quen đó, nhiều người đã tự sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà.
Vì sao họ lại chọn dụng cụ tập thể dục này thay vì các loại máy tập khác? Hôm nay blog tin tức điện máy sẽ cùng bạn đi tìm đáp án cho câu trả lời này.

Chức năng tập toàn thân

  • Chạy và đi bộ, tập chuyên sâu cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc và giảm mỡ thừa
  • Máy tập đạp xe hay còn gọi là xe đạp tập thể dục có trang bị núm kháng lực cùng bánh đà nặng được trợ lực giúp vận động toàn thân.
  • Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho bài tập chuyên sâu vùng thân dưới như mông, cơ đùi, bắp chân.
  • Xe đạp tập thể dục là thiết bị tập đa năng hiệu quả nhất hiện nay trong việc giảm cân, săn chắc cơ bắp, đốt cháy calo cực nhanh (khoảng 650-700 calo/giờ).

Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

 Đạp xe là bài tập lý tưởng giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh. Nếu tập luyện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch đồng thời còn tăng giới hạn chịu đựng của bạn.
Ngoài tốt cho hoạt động của tim ra thì tập đạp xe trong nhà còn có thể giúp bạn ổn định huyết áp cao và tránh nguy cơ đột quỵ. Đạp xe còn khiến cho hệ xương khớp thêm phần dẻo dai và giúp người già, người bị tai biến phục hồi được chức năng vận động. Hơn thế nữa, tư thế đạp xe trong nhà sẽ kích thích cơ lưng dưới, cũng như các dây chằng ở xung quanh đốt sống, từ đó đẩy lùi được nguy cơ đau lưng và thoát vị đĩa đệm.
Chưa kể đa phần các dòng xe đạp tập thể dục trong nhà đều có trang bị tay cầm cảm biến kết hợp màn hình LCD rộng lớn cho phép hiển thị các thông số như vận tốc, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ nên btình trạng sức khỏe, từ đó người tập cơ thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để điều chỉnh cường độ tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Tiết kiệm thời gian, không gian và tiền bạc

Việc sở hữu xe đạp thể dục trong nhà luôn là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng bởi tập luyện không tốn quá nhiều thời gian, sức lực mà còn tiết kiệm tiền bạc thay vì chen chúc tại các phòng tập đông đúc hay phải dậy sớm đạp xe  hay chạy bộ vài vòng ở ngoài công mà kế hoạch tập luyện của bạn vẫn được duy trì ngay tại nhà cho dù trời có đổ mưa giông hay nắng gắt. Tiết kiệm hơn nữa là mọi thành viên trong gia đình đều có thể cùng tham gia tập luyện. Hơn nữa, một chiếc xe đạp tập có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà ít khi gặp trục trặc gì.

Nếu bạn còn lo lắng về vấn đề mua xe đạp tập ở đâu, nơi nào có giá rẻ, loại nào tốt thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Halo Shopping. Đây là địa chỉ uy tín chuyên bán buôn, bán lẻ các loại xe đạp tập thể dục trong nhà chính hãng cho gia đình và các phòng tập gym cao cấp với mức giá tốt nhất, ship hàng tận nơi  không tính phí trên toàn quốc. Hiện tại bên Halo Shopping đang bán các dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như chức năng tập luyện như Spin Bike, Spin Bike XHS 101, RS. Trong đó, Spin Bike là dòng xe đạp tập thể dục đa năng thích hợp dành cho các bạn trẻ đam mê tốc độ và thử thách, tập đạp xe với mục đích giảm cân, tăng cường thể lực. Để đặt mua hàng tại Halo Shopping, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét