Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tìm mua xe đạp thể thao cho con năm nay vào cấp 3

Con em năm nay vào cấp 3, như lời hứa từ trước khi thằng bé đỗ vào trường chuyên, em mua cho nó con xe đạp thể thao để đi học. Biết là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe nhưng vì chưa có kinh nghiệm cũng như không am hiểu về lĩnh vực cho lắm nên lên đây hỏi bác nào biết mách giùm. Với lại mới đầu năm học, phải lo nhiều chi phí nên tìm được con xe nào vừa rẻ vừa bền thì càng tốt. Thằng bé nhà em năm nay mới 15 tuổi nhưng dáng người có vẻ cao to các bạn khác cùng chang lứa, nó cao 1 mét72, nặng 52kg.

Trên đây là câu hỏi của Anh Trịnh (40 tuổi, Long Biên – Hà Nội) đăng trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm mua sắm nhờ tư vấn mua xe đạp thể thao cho con trai. Để đáp ứng yêu cầu của anh Trịnh cũng như nhiều bậc cha mẹ đang có nhu cầu mua xe đạp cho con, chúng tôi xin giới thiệu đến một dòng xe đạp thể thao giá rẻ nhưng chất lượng chẳng hề kém cạnh dòng xe cao cấp khác. Với vóc dáng có phần hơi “người lớn” của em thì đi xe đạp thể thao SHIKA là rất phù hợp. Hiện tại dòng xe đạp này có nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó có cả xe đạp thể thao nam với kiểu dáng thời trang, màu sắc nhã nhặn phù hợp với các nam sinh.

Trong đó nhiều bạn trẻ đã cho những phản hồi tích cực khi được bố mẹ mua cho con xe đạp thể thao SHIKA như:

Trần Anh (học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành- Hà Nội) cho biết: “Nhà em ở gần trường nên hay đi xe đạp đi học, lên cấp 3 bố sắm cho em con xe đạp thể thao SHIKA màu đỏ xen xám trông rất cá tính, xe chạy rất bon và êm nên em không cần phải mất nhiều sức nhiều khi đạp”.

Theo phản hồi của em Nguyên Bảo (học sinh trường THPT Tiên Lãng – Hải Phòng) thì:“Giờ ở trường phần lớn các bạn đều đi học bằng xe đạp điện nhưng em thì vẫn thích đi xe đạp thể thao vì nó năng động và cá tính hơn. Em đã đi xe đạp thể thao SHIKA mà bố mua cho từ đợt mới chuyển cấp, đến nay thì đã được 2 năm mà xe vẫn như mới, chạy vẫn bon, chỉ mới thay một lần phanh và 2 lần lốp chỉ vì em đi ẩu quá thôi ạ”.

Hiện nay, những học sinh có cùng quan điểm với quan điểm của em Nguyên Bảo không phải hiếm, bởi trên thực tế, nhu cầu sử dụng xe đạp thể thao chính hãng của các em học sinh là nhu cầu rất thiết thực, giúp các em vừa học thói quen tự lập, vừa có thể rèn luyện sức khỏe tốt hơn.

Anh Trần Quốc Tuấn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Con gái tôi năm nay lên lớp 11. Từ lúc vào đầu cấp 3, cháu muốn chủ động hơn trong việc đi lại nên tự mình lấy xe đạp ra đi mà không cần bố mẹ đưa đi đón về nữa. Thấy cháu tự lập như vậy, gia đình tôi cũng vui lắm. Nhưng nhà tôi lại ở xa trường, mỗi lần thấy con hì hục đạp chiếc xe cà tàng đi học, nhiều lần bị muộn học vì xe bị xịt lốp giữa đường. Vì sợ con vất vả và ảnh hưởng đến việc học, tôi đã lên mạng tìm hiểu và quyết định tặng con chiếc xe đạp thể thao SHIKA vì xe có giá khá rẻ và kiểu dáng lại nhỏ gọn, đặc biệt xe chạy rất bon. Tôi mới đặt hàng online ở halohalo.vn cách đây 2 tháng, có giảm giá đến 10% đó.”

Qua bài viết cũng những lời nhận xét của những người dùng trước, anh Trịnh cũng như nhiều bậc cha mẹ khác đã có cho mình lựa chọn mua chiếc xe đạp thể thao nào để tặng con trai rồi phải không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét