Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh có đặc điểm gì nổi bật?

Máy xay đậu nành kinh doanh – chỉ mới nghe đến cái tên là chúng ta nghĩ ngay ra sản phẩm này chuyên dụng cho kinh doanh rồi. Vậy, sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, và những đặc điểm này bạn đã biết chưa, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây nhé!

Máy xay đậu nành kinh doanh có đặc điểm gì nổi bật?


Đặc điểm đầu tiên phải nhắc đến đó chính là khả năng xay sữa đậu nành nguyên xác. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy xay thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể giúp bạn xay đậu nành nguyên xác, tức là xay xong bạn hoàn toàn không phải lọc bã bằng khăn lọc hay rây lọc như trước kia. Và sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh Shika là sản phẩm giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này một cách tốt nhất. Thậm chí máy không hề có bộ lọc sẵn kèm cối xay khi xay sữa như một số máy khác có trên thị trường.

Lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép Titan không gỉ hay còn được gọi là inox, rất an toàn và được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng nghiền nát thực phẩm cũng như độ an toàn cho con người. Nhờ vậy mà tất cả các thực phẩm “rơi vào tay” dao xay sẽ được dễ dàng xay nhuyễn trong chốc lát. 

Cối xay làm từ nhựa ABS cao cấp cũng đảm bảo về độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc chịu được nhiệt độ cao giúp cho bạn có thể xay sữa đậu nành uống liền mà không cần phải thực hiện bước đun sữa. Bạn có thể xem các bước thực hiện tại đây, biết đâu bạn sẽ áp dụng công thức này để chế biến sữa cho quán của mình cũng nên: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac-che-bien-sua-chi-la-chuyen-nho.html

Máy xay đậu nành kinh doanh có đặc điểm gì nổi bật?

Ngoài những đặc điểm nổi bật về khả năng xay cũng như độ bền của cối xay thì chức năng xay như máy xay sinh tố đa năng cũng là điểm mà bạn nên quan tâm ở sản phẩm này. Được thiết kế lưỡi dao chữ thập nên không kén các loại thực phẩm, chỉ cần bạn có nhu cầu máy sẽ đáp ứng tốt nhất khả năng xay cho bạn ngay lập tức mà bạn không phải lo lắng rằng liệu máy có xay được hay không. 

Cũng giống như một số dòng sản phẩm máy xay sinh tố hiện nay, máy xay đậu nành kinh doanh cũng được thiết kế khe tản nhiệt, chế độ ngắt tự động, để giúp bảo vệ máy không bị cháy trong điều kiện làm việc liên tục. Và một điểm mà rất nhiều máy chưa khắc phục được đó là tiếng ồn, với máy xay đậu nành kinh doanh Shika, vấn đề tiếng ồn được hạn chế tối đa, máy chạy rất êm, mượt. 

Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh, đặc biệt là bạn đang muốn kinh doanh sữa đậu nành thì lựa chọn máy xay sữa đậu nành kinh doanh là lựa chọn vô cùng thông minh. Để sở hữu sản phẩm này bạn hãy liên hệ tới Halo Shopping, mua hàng tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy, xuất xứ cũng như chế độ bảo hành đầy đủ và đặc biệt giá thành rẻ hơn rất nhiều cùng dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc. 
  
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét