Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tại sao bạn nên mua xe đạp địa hình?

Xe đạp địa hình là một dòng xe được ưa chuộng hiện nay, bởi dòng xe đạp thể thao này rất thích hợp với nhiều địa hình phức tạp như Việt Nam. Hơn nữa dòng xe này còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. 

Mua xe đạp địa hình bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc xe đạp với thiết kế phong cách, đa dạng về mẫu mã bởi trên thị trường giờ xuất hiện và du nhập vào nước ta rất nhiều dòng xe khác nhau, xe đạp thể thao của nam, xe đạp thể thao nữ… Các sản phẩm được chú trọng rất nhiều về mẫu mã để thích hợp với thị hiếu, nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Những xe đạp hiện nay được tối ưu hóa về kích thước xe, trọng lượng, phụ kiện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của một chiếc xe đạp địa hình mà người dùng mong muốn sở hữu. 

Tại sao bạn nên mua xe đạp địa hình?

Khi đi mua hàng rất nhiều người nghĩ rằng, xe càng có giá cao càng tốt, đúng vậy, nhưng với những giá có phân khúc giá tầm trung, bình dân bạn cũng sẽ sở hữu được những sản phẩm xe đạp địa hình tốt. Một số xe được thiết kế với chất liệu khung bằng hợp kim thép, cacbon vẫn có được những mức giá vừa để người dùng Việt có thể sở hữu được một trong những sản phẩm tốt. Tuy nhiên, nếu có được sản phẩm như vậy bạn phải chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín, với những sản phẩm nguyên chiếc như vậy giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu xe đạp địa hình nổi bật như: Giant, Galaxy… đặc biệt gần đây có một dòng xe dù mới du nhập vào nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người mua hàng đó là xe đạp địa hình Shika. 

Với dòng xe Shika giá thành không hề cao, bạn hoàn toàn sở hữu xe chỉ với mức giá từ 2 đến dưới 4 triệu đồng mà chất lượng đảm bảo. Đây là dòng xe thích hợp với cả nam và nữ, trung niên, người lớn tuổi, thiếu niên... bên cạnh nhiều kiểu sáng xe có nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn như: trắng, đỏ, đen và xanh lá cây. 

Khung xe được làm từ thép cacbon, nhẹ và rất bền, thiết kế cổ rộng và tay lái thẳng  giúp người lái dễ phản ứng với các tình huống xảy ra đột ngột khi gặp chướng ngại vật, khúc cua hay ngõ hẻm.

Yên xe có chốt điều chỉnh chiều cao tiện lợi cho mọi người, không bị giới hạn bởi chiều cao, ai cũng có thể sử dụng xe một cách dễ dàng. Hệ thống sang số của xe hầu hết là 21 tốc ở hai bên ghi đông giúp điều khiển xe dễ dàng trong mọi tình huống cùng với bộ xích 7 tầng, bạn có thể thay đổi tốc độ tùy theo địa hình đang đi. Lốp xe được làm bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai nên độ bám đường cực tốt, tránh bị trơn trượt, đặc biệt là những lúc gặp đoạn đường trơn, chống mài mòn. 

Xe đạp địa hình, xe đạp thể thao có thể sử dụng ở rất nhiều dạng địa hình, dù nông thôn hay thành phố, trung du hay miền núi. Sử dụng xe đạp vừa giúp bạn tăng cường thêm sức khỏe, vừa giúp cho môi trường sống thêm trong sạch bởi giảm thiểu đi lượng khói bụi. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm xe đạp địa hình chính hãng hãy liên hệ với Halo Shopping ngay hôm nay, với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung, màu sắc đa dạng sẽ làm bạn hài lòng. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét