Searching...
Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

HiClean HC 70 chiếc máy đáng mua

Chiếc máy hút bụi HiClean HC 70 của thương hiệu HiClean nổi tiếng của ThaiLand, máy có thiết kế với thùng chứa 70L, công suất motor 2400W gồm 2 motor có thể hoạt động độc lập với nhau.

Nhờ vào thiết kế này nên máy khá phù hợp cho các doanh nghiệp, nhà xưởng sản xuất.... Vật liệu làm thùng chứa là inox cho nên thùng chứa có độ bền cao, chứa được cả nước thuận tiện khi vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh.

Dung tích lớn, hai motor nên máy có chi phí đầu tư thấp, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lớn, đi kèm với máy là các phụ kiện rất dễ thay thế sửa chữa, cho nên khi sử dụng máy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Để nhận diện chiếc máy này, quý khách có thể tham khảo như sau: Máy có lắp hình tróp thuôn lên rất dễ nhận biết, nếu máy có thiết kế khác như vậy thì không phải mẫu HiClean HC 70 đâu ạ.
Hình ảnh máy HiClean HC 70 chính hãng
Máy có tay đẩy di chuyển rất dễ dàng, có bánh xe nữa ạ. Bảo hành thì hàng chính hãng sẽ có thời gian bảo hành là 18 tháng nhé. Với máy nhái, chất lượng kém thì chắc chắn sẽ có thời gian sử dụng thấp hơn, cho nên quý khách cần chú ý để tránh mua phải chiếc máy hút bụi HiClean HC 70 kém chất lượng ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét