Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Xua tan nỗi lo thoái hóa đốt sống cổ với đai massage vai gáy

Thoái hóa đốt sống cổ là do tình trạng lão hóa, hao mòn sụn, đĩa đệm và các đốt sống gây ra. Những người mắc phải căn bệnh này thường phải chịu những cơn đau dọc cột sống rất khó chịu, không những thế còn cơn đau còn ảnh hưởng đến các bộ phận khác gây ra những gián đoạn và khó khăn trong sinh hoạt cũng như công việc của con người. 

Căn bệnh này xảy ra với bất kì lứa tuổi nào, với bất kì giới tính. Trước đây, nhiều người nghĩ rằng bệnh này chỉ có ở những người bước sang tuổi trung niên, các cơ không cong dẻo dai, tính đàn hồi cao, người già. Thế nhưng, với tính chất nghề nghiệp hiện nay, thì ai cũng đều có thể mắc phải, đặc biệt là dân văn phòng. 

Để giảm nguy cơ mắc bệnh xuống thấp nhất, không nhất thiết phải dùng đến thuốc giảm đau vì nếu dùng thuốc giảm đau đôi khi lại làm phản tác dụng. Nhiều loại thuốc tây có thành phần gây buồn ngủ, uống vào tinh thần của bạn sẽ đi xuống, thậm chí còn mệt mỏi hơn. Phương pháp tốt nhất và an toàn nhất chính là cần tạo thói quen bảo vệ sức khỏe ở mọi nơi bằng những động tác vươn vai hay những phương pháp massage đơn giản. Có nhiều người lại chọn cách đến các trung tâm spa, tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đến trung tâm spa vì khá tốn kém. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm đai massage vai gáy là một biện pháp nhanh và hiệu quả nhất cho bạn mà lại không tốn kém. 

Đai massage vai 3D Shika

Đai massage vai gáy hay còn gọi là máy massage giảm đau vai gáy với nhiều chức năng massage như một chuyên viên massage chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái tức thì mà không phải đi đâu xa.

Máy được thiết kế dựa trên sinh lí của con người, là kết quả của những nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về sức khỏe con người, máy có thể điều chỉnh được tốc độ  và lực tác dụng từ những cú đấm lên các vùng bị đau nhức, bắt mạch giúp cơ thể tuần hoàn và lưu thông máu. Nhanh chóng xua tan đi các cơn đau nhức vai, gáy của bạn.

Các sản phẩm đai massage vai gáy có nhiều chức năng, được thiết kế với các bài mát xa khác nhau, không những mô phỏng các bước mát xa của các chuyên gia massage như đấm lưng, bấm huyệt, xoa bóp… ngoài ra với đai massage vai gáy 3D Shika được phân phố tại Halo Shopping còn có sự kết hợp của tia hồng ngoại giúp quá trình mát xa được diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó khi massage vai, cổ, hai đầu mát xa, tức hai con lăn của đai sẽ tác động lên vai, cổ kết hợp với tia hồng ngoại, núm của con lăn được bố trí hợp lý để tiếp xúc đúng tới những huyệt đạo cần massage, bấm huyệt, từ đó là chậm quá trình vôi hóa đốt sống cổ rất hiệu quả.

Máy dùng được cho rất nhiều vị trí trên cơ thể từ cổ, vai, gáy, lưng, eo, mông, đùi, bắp chân… vì vậy, không những giúp bạn điều trị thoái hóa đốt sống cổ mà còn giúp bạn massage dọc phần sống lưng giúp giảm mỏi lưng và giảm đi lượng mỡ dư thừa dưới sự tác dụng của nhiệt và độ rung. Và bạn có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu, kể cả nơi làm việc vì máy có thiết kế nhỏ gọn sẽ không làm cản trở công việc của bạn.

Để sở hữu được sản phẩm này, bạn có thể liên hệ đến Halo Shopping, tại đây có nhiều mẫu đai massage cho bạn lựa chọn với chất lượng đảm bảo, giá rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét