Searching...
Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Có nên mua đệm massage trên ô tô không các bác?

Hỏi: Bác nào đã dùng qua đệm massage trên ô tô thì cho em cái nhận xét hay lời khuyên với ạ! Chả là em thường xuyên phải lái xe đường dài, vợ em cứ bảo mua lấy cái đệm massage trên ô tô mà dùng vì em cứ kêu đau người, ê mông. Nhưng em không tin lắm, làm gì có cái ghế nào mà ngồi lên lại đỡ đau người nhưng vợ em bảo không tin thì đi hỏi mấy người dùng rồi sẽ biết. Bác nào biết bảo em với ạ, có nên mua đệm massage trên ô tô không các bác? (Tuấn Anh)

Đình Huy ( Thanh Xuân): Nên dùng bác ạ, tôi trước cũng có biết cái đệm massage trên ô tô là gì đâu, đi làm về thấy vợ leo lên xe hì hụi lắp lắp cái gì vào ghế lái của mình còn bảo vợ thừa tiền, rách việc. Hôm sau đi làm, leo lên xe, thôi thì có thì cũng dùng, mày mò mở lên dùng thử thấy cũng thích thích, kiểu như được vợ đấm bóp, mát xa vai gáy, lưng với mông cho vậy. Tối về vợ hỏi dùng có thích không, thích lắm nhưng vẫn kiêu bảo dùng tạm


Nhật Long ( Đà Nẵng) : Tôi khuyên bác nên mua một chiếc về mà cảm nhận, chứ chưa dùng thì biết sao được. Nói chung khá thích, lái xe nhiều giờ mỏi vai gáy, đau lưng ê mông, có đệm massage trên ô tô đấm bóp xong thoải mái hẳn, không đau nhức nữa.

Đưa em đi_khắp muôn nơi_8x: He he mua đi bạn ơi, dùng thích lắm, mình thì không phải lái xe thường xuyên nhưng thi thoảng phải tự lái xe đi công tác xa, mà cái giống đã đi một mình thì hay buồn ngủ, không tỉnh táo, mất tập trung. Có lần xe đang bảo dưỡng, sếp bảo lấy xe sếp mà đi, công nhận xe sếp có khác nội thất thì thôi rồi, ghế lái còn gắn máy mát xa toàn thân luôn, gọi là ghế massage trên ô tô hoặc đệm massage trên ô tô đều đúng là nó. Lúc lái xe, khởi động nó lên, nó bắt đầu mát xa, đấm bóp, day huyệt như có người đang đấm bóp cho mình, thế là hết mệt mỏi, mà cũng tỉnh táo hơn rất nhiều ấy, lái xe cứ gọi là bon bon không buồn ngủ.



Xế độc hành ( Quảng Ninh): Nếu chú hay lái xe thì nên mua nhé, tôi lái xe tải chở than ở mỏ đây, không những cầm lái suốt mà còn thi thoảng còn khuân vác luôn nên toàn thân ê ẩm là chuyện bình thường. Lắm lúc ngồi trên xe mà chỉ mong đấy là giường, có ai mát xa cho thôi. Sau đó mua cái đệm massage, dùng sướng lắm, không đau nhức lưng nữa, không hay buồn ngủ vì đang yên như có người đấm lưng bóp vai thích bỏ xừ lên được, mệt mỏi biến đi đâu hết.

Trung Thùy (Hà Nội) : Bác ra Halo Shopping ở Mễ Trì Thượng, Hà Nội ấy, hỏi mua đệm massage trên ô tô hay ghế massage ô tô, ghế massage giá rẻ đều là nó. Địa chỉ này bán đệm massage trên ô tô rất uy tín, giá lại rẻ, tư vấn nhiệt tình, có ship hàng tận nơi mới thanh toán tiền, nếu bận hoặc ở xa thì có đặt hàng online. Mua cái đệm massage ô tô này về dùng rất thích, sau khi dùng trên ô tô có thể tháo ra mang về để trên ghế sofa, ghế làm việc để mát xa tại nhà, cho vợ mát xa ké. Địa chỉ cụ thể em cho bác đây:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét