Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mua dụng cu tập thể dục tại nhà loại nào? ở đâu?

Lướt qua các diễn đàn về làm đẹp, không ít anh, chị em kêu ca về số đo vòng eo tăng lên nhanh chóng do ngồi nhiều, ít vận động. 

Bạn có nickname suka_tinhte.vn: “Em là dân công sở, cả ngày ngồi nhiều, ít đi lại nên vòng eo phát phì. Hàng ngày em đi làm tận 6h mới về đến nhà, rồi lại lo cơm nước cho chồng con nên chả có thời gian đến phòng tập. Em muốn sắm chiếc máy tập thể dục để tập ở nhà. Bác nào có kinh nghiệm mua rồi chỉ giáo cho em với. Em đang phân vân không biết mua loại nào và ở đâu thì tốt”.

Bạn nana_webtretho.com chia sẻ: “Em thì chỉ làm công việc nội trợ ở nhà nên chẳng biết mua dụng cụ tập thể dục ở đâu, loại nào thì có giá hợp lý mà chất lượng ổn ổn tí”.

Tương tự có bạn Tigerroses: “Chồng em dạo này hơi mập, nhất là bụng cứ phệ ra do hay phải đi tiếp khách uống bia nhiều. Em muốn mua máy tập thể dục về tại nhà để tập luyện mà không biết nên mua ở đâu? Với khoảng tiền tầm 5 triệu đổ lại thì mua được loại nào vậy các bác?

Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà phân phối dụng cụ tập thể dục, thể thao đã cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm mẫu mã và chức năng đa dạng, phong phú, giá thành cũng theo đó thay đổi. Hiện nay, một số dòng dụng cụ tập được dùng phổ biến trong các gia đình phải kể đến:
Ghế cong tập bụng Sport 360
+ Ghế cong tập bụng: Dòng máy tập chuyên sâu vùng bụng, rất thích hợp cho những ai đang có mong muốn giảm mỡ và săn chắc vòng eo. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ các bài tập tác động đến cơ tay, cơ ngực và cơ chân hiệu quả.
+ Máy tập dạng xe đạp: Đây là dụng cụ tập thể dục toàn thân, nhất là cơ đùi và bắp chân. Với tính năng thay đổi được kháng lực của bàn đạp, xe đạp tập thể dục hay còn gọi là máy tập dạng xe đạp hỗ trợ các bài tập đạp xe thường và đạp xe leo núi, tăng cường cơ thể dẻo dai, săn chắc.
Xe đạp tập thể dục trong nhà
Việc lựa chọn dụng cụ tập thể dục nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn. Nếu có điều kiện thì mua được cả hai thì càng tốt. Như vậy, bạn có thể thay đổi nhiều bài tập khác nhau để tránh nhàm chán và tăng hiệu quả tập luyện lên cao.

Còn về mua máy tập thể dục tại nhà ở đâu uy tín thì hãy để tôi giúp bạn. Dạo qua nhiều trang forum chia sẻ kinh nghiệm mua sắm, tôi thấy nhiều người có nhắc đến Halo Shopping. Qua tìm hiểu thì biết Halo Shopping là công ty chuyên cung cấp dụng cụ tập thể dục chính hãng. Đặc biệt với lợi thế nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, phân phối tới các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, sản phẩm tại Halo Shopping luôn được bán với mức giá ưu đãi hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho những bạn muốn mua dụng cụ tập thể dục tại nhà vừa rẻ, vừa chất lượng: 
CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C - KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG - NAM TỪ  LIÊM - HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét