Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lý do ghế mát xa Nhật Bản được nhiều người tin dùng

Thống kê cho thấy người tiêu dùng rất chuộng ghế mát xa Nhật Bản vì lượng tiêu thụ ghế mát xa nguồn gốc Nhật Bản rất cao, cao hơn hẳn so với các mẫu ghế mát xa Hàn Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà ghế mát xa Nhật Bản lại được nhiều người yêu thích, tin dùng hơn so với các dòng ghế mát xa khác. Chúng tôi cũng đã tìm ra một số lý do cơ bản và đúng nhất để giải thích nguyên nhân vì sao ghế mát xa Nhật Bản lại được nhiều người tin dùng đến thế. 

Các sản phẩm của Nhật Bản thường bền hơn, đẹp hơn, dùng thích hơn, dùng có hiệu quả hơn và ghế mát xa cũng không ngoại lệ. Ghế mát xa Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ bền đẹp, sang trọng, chất lượng điểm 10, dùng rất hiệu quả. Các mẫu ghế mát xa Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, được công nhận là thiết bị có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt cho người dùng.


Tác dụng của ghế mát xa Nhật Bản bao gồm giúp giảm đau nhức cơ thể, giảm mệt mỏi căng thẳng stress, hỗ trợ điều trị các bện như đau lưng, đau cổ vai gáy, điều hòa huyết áp… Ghế có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy, sản phẩm có công dụng giúp xoa dịu các cơn đau nhức cổ vai gáy, đau đầu, đau toàn thân, phù hợp với các đối tượng như người lao động nhiều, làm việc nặng, người ngồi lâu một chỗ, người luyện tập thể thao, người già xương khớp lão hóa…

Tất cả các mẫu ghế dù bình dân hay cao cấp đều được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt và sang trọng, chắc chắn, làm bằng da PU cap cấp. Bộ máy bên trong chạy êm ru, công nghệ tiên tiến, hiện đại và thông minh với cơ chế matxa, xoa bóp, day huyệt mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Sau khi người dùng khởi động, chọn chương trình mát xa, ghế mát xa Nhật Bản sẽ nhẹ nhàng matxa, xoa bóp, day các huyệt đạo, cơ bắp như bàn tay người mát xa chuyên nghiệp, tác động trực tiếp vào các vị trí nhức mỏi, xoa dịu đau nhức, khai thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm đau nhanh chóng khiến người dùng thoải mái, giảm căng thẳng, stress nhanh chóng.

Trong khi các dòng ghế mát xa khác chỉ bảo hành 1 năm, 2 năm cùng lắm là 3 năm thì các thương hiệu ghế mát xa Nhật Bản như Shika chấp nhận bảo hành chất lượng ghế mát xa lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời để chứng minh tính trách nhiệm, độ uy tín của mình. Ở Việt Nam hiện có Halo Shopping là đại lý cấp 1 đại diện cho thương hiệu ghế mát xa Nhật Bản uy tín nhất, miễn phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc, giá ghế mát xa lại phải chăng, rẻ hơn so với thị trường:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét