Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Xay nhuyễn đá viên với máy xay sinh tố Shika công suất 1500W

Ngày nay việc tìm kiếm một sản phẩm máy xay sinh tố có nhiều chức năng xay, đặc biệt là xay đá viên là điều vô cùng cần thiết. Với máy xay sinh tố Shika công suất 1500W nhu cầu xay đá viên sẽ được thực hiện rất nhanh chóng và dễ dàng.
 
Không hổ danh là sản phẩm thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn Shika với chức năng xay vô cùng đa dạng và hiệu quả, trong đó chức năng xay đá cũng không thể bỏ qua. Hơn nữa, sử dụng trong gia đình hay trong kinh doanh máy cũng đều mang lại cho người sử dụng những sự tiện lợi trong chế biến mà không phải máy nào cũng làm được.

Khả năng xay nhuyễn đá viên:

Sở hữu công suất lớn chính là yếu tố đầu tiên giúp cho máy có thể xay đá được tốt nhất. Với những máy xay sinh tố có công suất mấy trăm watt rất khó để xay được đá viên, dù có xay được thì chất lượng thành phẩm cũng không được ưng ý. Do vậy, nếu chọn máy với nhu cầu xay đá thì bạn nên chọn máy có công suất cao như máy xay sinh tố Shika công suất 1500W là vừa, đáp ứng được nhu cầu. Dưới sự tác động mạnh mẽ của công suất, thời gian xay đá viên với máy diễn ra rất nhanh và thành phẩm đá viên thu về sẽ làm bạn ưng ý.
 
Lưỡi dao cũng là yếu tố giúp đá viên được xay mịn hoàn hảo. Lưỡi dao của máy xay này không dễ dàng bị méo, vênh khi xay đá, rất cứng, chắc chắn và bền, còn chịu mài mòn nữa. Bên cạnh đó, được thiết kế với lưỡi dao 6 lưỡi, sẽ giúp cho quá trình xay lưỡi dao tác động lên đá viên nhiều hơn, xay hoàn hảo để thu về những ly đá mịn, xốp phục vụ cho những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon.
 
Mặt khác, với cối xay chịu được va đập, thiết kế nhựa ABS rất bền. Cho nên khi xay đá bạn cũng sẽ yên tâm vì sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng đá hay trầy xước cối xay như những máy có cối xay với chất liệu kém.

Sự tiện lợi trong chế biến:

+ Nhờ khả năng xay đá viên tốt nên bạn có thể thoải mái chế biến những món liên quan đến đá viên như: sinh tố, café đá xay, các ly nước đậm hưởng phương Tây, Nam Mỹ như smoothies… giữ được hương vị ngon nhất.
 
+ Xay các loại sữa ngũ cốc, đậu nành, ngô… không cần sử dụng màng lọc giúp bạn thu về được những ly sữa nguyên chất nhất và đậm đà hương vị. Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
 
+ Xay các nguyên liệu làm món ăn như: thịt, cá, xay rau củ, xay cháo dinh dưỡng hay xay bột cho bé…
 
Kết luận lại rằng: máy xay sinh tố Shika công suất 1500W không chỉ xay được nhuyễn đá viên không bị tách nước mà còn giúp cho công việc chế biến, nội trợ trở nên tiện lợi, đơn giản hơn. Dù sử dụng trong môi trường nào cũng đều được chính vì vậy bạn không nên bỏ qua sản phẩm này cho gia đình cũng như kinh doanh.
 
Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy xay sinh tố này thì hãy liên hệ cho Halo Shopping. Tại đây cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất. Hơn thế nữa, dịch vụ tư vấn nhiệt tình, giao hàng toàn quốc miễn phí chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét