Searching...
Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Hướng dẫn lắp đặt máy nén khí

Máy nén khí sau khi mua về cần phải lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật để đảm bảo cho sự hoạt động nhất quán, đảm bảo máy có độ bền cao nhất, không hư hại trong quá trình sử dụng. Thông thường khi mua máy nén khí trong bao bì sản phẩm đã bao gồm sách hướng dẫn vận hành, sử dụng máy, tuy nhiên có thể một số hình ảnh, từ ngữ khó hiểu.. chính vì vậy mà chúng tôi xin cung cấp hướng dẫn quý khách lắp đặt máy nén khí để quý khách tham khảo. Nếu có yếu tố nào không hiểu, quý khách có thể gọi tới điện máy Hà Chi để được tư vấn và hướng dẫn kỹ hơn.
Máy nén khí Fusheng

Hướng dẫn lắp đặt máy nén khí:

Để lắp đặt sản phẩm này, chúng ta cần phải biết được hệ thống máy nén khí bao gồm những gì cụ thể dưới đây là một số hệ thống máy nén khí thông dụng:
  1. Hệ thống máy nén khí gồm: 01 máy nén khí không dầu + 01 máy sấy khí + 01 bộ lọc khí nén ( không có bình nén khí hoặc bình nén khí để ở phòng khác )
  2. Hệ thống máy nén khí gồm: 01 máy nén khí + 01 bình nén khí + 01 máy sấy khí + 01 bộ lọc khí nén.
  3. Hệ thống máy nén khí gồm: 02 máy nén khí + 01 bình nén khí + 02 máy sấy khí + 02 bộ lọc khí nén.
  4. Hệ thống máy nén khí gồm: 02 máy nén khí + 02 bình nén khí + 02 máy sấy khí + 02 bộ lọc khí nén.
  5. Hệ thống máy nén khí gồm: 02 máy nén khí  + 02 máy sấy khí + 02 bộ lọc khí nén + 01 bình nén khí.
  6. Hệ thống máy nén khí gồm: 04 máy nén khí  + 04 máy sấy khí + 04 bộ lọc khí nén + 01 bình nén khí.
Trên đây là những hệ thống máy nén khí thông dụng đang được nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng tại Việt Nam lắp đặt, với mỗi hệ thống trên cần có những cách thức triển khai lắp đặt khác nhau. Chúng tôi cũng không tiện nêu rõ chi tiết từng bước cụ thể với từng loại hệ thống như thế nào, điện máy Hà Chi sẽ nói sơ qua về cách lắp đặt để quý khách tham khảo đối với hệ thống máy nén khí thứ nhất đó là:

Hệ thống máy nén khí gồm: 01 máy nén khí không dầu + 01 máy sấy khí + 01 bộ lọc khí nén ( không có bình nén khí hoặc bình nén khí để ở phòng khác ) này thì máy sấy khí sẽ phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt do nhiệt độ khí nén cao + nhiều hơi nước được kết nối trực tiếp với máy sấy khí sau đó mới qua lọc rồi vào bình tích áp. Trong trường hợp không có bình nén khí thì máy nén khí sẽ hoạt động rất vất vả ( máy nén khí không bền ). Mô hình này rất ít được các nhà máy áp dụng trừ trường hợp phòng máy nén khí quá chật.
Nếu có vướng mắc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với điện máy Hà Chi để được hỗ trợ tốt nhất.